18 April 2010

thai boxing

มวยไทยสไตล์เป็นศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวเองเป็นศิลปะที่ใช้ทั้งของและศิลปะที่สืบทอดมาตั้งแต่ครั้งโบราณเป็นอย่างยิ่งมีการฝึกร่างกายทนดีใช้โจมตี, ฝ่ายตรงข้ามและป้องกันตัวในเวลาเดียวกัน , บุกรุกและจังหวะการโจมตีได้ในแต่ละครั้งสามารถลงคู่แข่งก็ในทหารไทยโบราณจะต้องการจะเป็นมวยในการต่อสู้ถ้าเกิดพลั้งพลาดอาวุธออกจากมือก็สไตล์ไทยศิลปะมวยไทย ถึงการต่อสู้ซึ่งสไตล์ไทยเรื่องมวยโบราณสามารถทำร้ายฝ่ายตรงข้ามอาจทำให้เกิดการตายในเทคนิค
กำปั้น, พื้นฐานของมวยชนิดทุกที่ทุกมวยเหมือน] model [ต้องใช้กำปั้น, opponents มวยด้วยกำปั้นเข้าที่ขีดอันตรายหากคู่กรณีจะตีเจาะเข้าถึงเต็มอาจเกินไป ... เพื่อ, สลบเหมือดไปหรือเสียชีวิตเก่าที่เป็นกำปั้นตรงหรือมวยเข้าตรงๆชนพื้นที่กระโดงคางสามรถสามารถล้มฝ่ายตรงข้ามในหนึ่งกำปั้น, เพราะอาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามนอนหรือ ด้วย ... เพื่อ, สลบเหมือดไปถ้าเจาะตรงถึงกำปั้นที่พื้นที่รสนิยมท่อที่อยู่ในหน้าอกและช่วงท้องอาจตก opponents ได้ภายในหนึ่งกำปั้นยังเพราะจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามมีอาการจุกเสียดหายใจ เพื่อเป็นแออัดมือชนิดในเวลาเปลี่ยน, กำปั้นเป็นหรือที่เรียกว่าเส้นใยพืชกำปั้นถ้าเจาะโดนจุดที่กล่าวสุนทรพจน์มาเป็นผลให้สามารถลดคู่แข่งได้ในกำปั้นยัง และถึงแม้ว่า, กำปั้นจะเจาะไปไม่โดนจุดสำคัญ แต่เจาะมากสร้างรากอ่อนแอตัดในร่างกายและสร้างอันตรายอาจทำให้เสียชีวิตด้วยกำปั้นมวยได้จะลดลง opponents ทุกอย่าง] model [,, ไม่ว่าจะใช้มวยเข่าเป็นอาวุธ, มวยเตะที่ใช้ shin kicks opponents อาวุธหรือ,, นักมวยที่ใช้โจมตีด้วยข้อศอกจะเป็นอาวุธตาม ผลที่อาจตกได้ในกำปั้นเดียว แต่ทุกอย่างต้องมีการแก้ปัญหาด้วยการใช้เท้า spurns ทนที่ขาหนีบหรือระยะเวลาท้องของฝ่ายตรงข้ามที่ใช้กำปั้นเป็นอาวุธเพราะถ้าการเข้าถึง don' t ถึงระยะทางที่สามารถเจาะหรือส่งกำปั้นสามารถเข้าถึงจุดสำคัญกำปั้นที่จะทำอย่างไร ฝ่ายตรงข้ามไม่มียัง
เข่าเป็นอาวุธของมวยไทยสไตล์อีกหนึ่งรูปแบบที่เป็นคู่แข่งที่อาจลดลงและเป็นอันตรายได้ถึงชีวิตที่โจมตีด้วยเข่าถ้าเป็นระยะไกลด้วยวิธีการกระโดดใช้เข่าพ่นเพื่อวัตถุประสงค์ ที่บริเวณท้องระยะเวลาหรือกระโดงคางคือในขณะที่หรือไม่เป็นคู่แข่งลืม? คาดว่าจะเรียกว่า,, เข่าลอยเพราะผู้ใช้จะต้องกระโดดใช้เข่าถึงการโจมตีคู่ต่อสู้ที่โจมตีด้วยเข่าที่จะใช้เพื่อต้องการที่จะต่อสู้ในระยะทางที่ adjoins กับล็อกคอฝ่ายตรงข้ามได้ ได้ที่ด้านหน้าแล้วดึงพบแล้วใช้เข่า stabs สวนเข้าที่ช่วงท้องหรือร่างกายถ้าแทงเข่าแล้วยังไม่เสร็จจะให้ฝ่ายตรงข้ามแทงจะตอบทันทีไม่ได้มาหาก, เข่าขวาบั่นแล้วจะบั่นสลับเข่าซ้ายจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้ถูกวางไม่ได้อยู่ในเวลาและความผิดพลาดถ้าเราเข้าแผนตัวคู่แข่งโดยอ้อมกอดด้านหน้าโดยให้ทวิภาคีมือของเรารวบรวมไว้ในอกได้ตามคู่แข่ง แขนมือเวลาแล้วเต้นกับเข่าทั้งสองข้างซ้ายขวา opponents จะซ่อมออกไปยากถ้าเราใช้กดคางของเราไปที่หน้าอกคู่ต่อสู้ในขณะที่เรายอมรับคู่แข่งในลักษณะที่มีประโยชน์มากกว่า เป็น, ให้พูดมาและตกไปข้างหน้าจะทำให้คู่แข่งอ่อนแอและ (เสียไปตาย) จังหวะได้สูญเสียโอกาสที่จะย้อนและล้มลงการแก้ไขถ้าคู่แข่งเป็นมวยที่ชอบ ใช้เข่าเป็นอาวุธ, เป็น, spurning ทนทานต่อหรือเตะด้วยเท้าไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามมาในใน adjoins ระยะทางหรือใช้เจาะกำปั้นเพื่อไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามยังอยู่ใกล้หากจำเป็นจริงๆ ฝ่ายตรงข้ามอยู่ใกล้, ให้เราใช้โจมตีข้อศอกไปที่บริเวณใบหน้าของฝ่ายตรงข้ามที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้าม (s เสียไปตาย) จังหวะหรือสร้างอันตรายแก่ฝ่ายตรงข้ามได้
ข้อศอก, จะใช้อาวุธโจมตีในระยะทางที่ adjoins, โจมตีด้วยข้อศอกจะต้องการสร้างความเสียหายให้ฝ่ายตรงข้ามได้อย่างมากเป็นทั้งการสร้างแผลบริเวณที่ infront และหัวหน้าฝ่ายตรงข้ามได้ยิ่งกว่านั้น , ถ้าโดนโจมตีที่จุดสำคัญหนึ่งครั้งเท่านั้นอำนาจข้อศอกให้ส่งฝ่ายตรงข้ามได้ลงไปนอนกับพื้นโดยใช้ข้อศอกเป็นข้อศอกให้ส่วนแหลมเปลี่ยนใจหน้าแล้วใช้คมที่ส่วน โจมตีไปที่จุดสำคัญของฝ่ายตรงข้ามในลักษณะเบี่ยงแขนไปที่หน้า (ต้องอยู่ในลักษณะข้อศอกตลอดเวลา), ลีไปทางจังหวะที่โจมตีน้อยกลับโค้งลงไปใน ด้านหน้าและชักศอก (ที่ข้อศอกจะต้องอยู่ในตัวเสมอ) ในลักษณะลงด้วยความสงสัยอย่างรวดเร็ววิปปิ้งกับข้อศอกนี้สามารถใช้ทั้งข้อศอกซ้ายและข้อศอกขวาถ้าเราเปิดใจให้ฝ่ายตรงข้ามในลักษณะ อยู่ใกล้เรา, อาจโจมตีด้วยข้อศอกโดยข้อศอกแล้วยกแขนควบคู่กันกับพื้นแล้วเปลี่ยนรอบเพื่อกลับไปที่หลังและชักข้อศอกไปด้านหลัง (ที่ให้คะแนนส่วนแหลมไปกลับ ทาง) ได้อย่างรวดเร็วหากคู่กรณีลืม, อาจล้มฝ่ายตรงข้ามที่เราเรียกเรื่องนี้ว่าสิ่งข้อศอกได้รับกลับไปถ้าเราได้เพิ่มขึ้นได้โดยไม่มีเงื่อนไขแล้วใช้ stabs ข้อศอกลงกลางหัวคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วและ จะรุนแรงอาจอันตรายต่อฝ่ายตรงข้ามอาจทำให้เกิดความตายและในตอนนี้ห้ามใช้ในการแข่งขันกล่องเพราะอาจทำให้สามารถตาย
kicking และดันออก, มีอาวุธหนักที่ใช้ต่อสู้กับคู่ต่อสู้ได้ทุกจุดที่จะใช้ในระยะที่เหมาะสมจะต้องไม่อยู่ห่างคู่แข่งมากเกินไปหรือใกล้เกินไปเพราะจะทำให้การโจมตีลดลง ประสิทธิภาพการลงเตะที่ถูกต้องคือต้องให้ข้อเท้ากระแทกกับจุดสำคัญของฝ่ายตรงข้ามจากนั้นให้เตะเต็มพลังและมีสามารถตกคู่แข่งที่เตะจะต้องเกิดขึ้นในลักษณะเฉียงกับร่างกายบิด, วัตถุประสงค์ มุ่ง, ขาโยนไปที่รวดเร็วและที่สำคัญจังหวะที่เตะขาต้องไม่โก่งหรือกลับไปที่ด้านหลังเพราะจะทำให้ไม่มีแรงตก opponents, จุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามที่เป็นต้นคอฐาน บริเวณหูร่างกายและขา,
ระมัดระวังป้องกันการสัมผัสโจมตี] [ถูกด้วยอาวุธมวยไทยสไตล์จะปกป้องคุ้มครองตัวเองชนิดนั้นอาจจะระมัดระวังด้วยการยกแขนทวิภาคีให้คุณแขนเพื่อป้องกันใบหน้าสายตาไม่แน่ใจ opponents ไม่ remitly, เมื่อการโจมตีฝ่ายตรงข้ามพลาดเราควรรีบโจมตีไปที่จุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วเคล็ดลับมวยไทยแบบเป็นจังหวะบาดเจ็บถึงการแข่งขันที่คู่แข่งโดยตนเอง

No comments: